หนังสือพิมพ์ใต้สันติสุข www.thaisouthnews.com

บริษัท วิทยุการบินแห่งประเทศไทย จำกัด 
15กันยายน 2567
 วิทยุการบินฯ ระดมพนักงานลงพื้นที่ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม จ.เชียงราย 
วิทยุการบินฯ เร่งดำเนินการบรรเทาความเดือดร้อน ให้ความช่วยเหลือประชาชนที่ประสบอุทกภัย ในพื้นที่ จ.เชียงราย  โดยได้รับความร่วมแรงร่วมใจจากพนักงานศูนย์ควบคุมการบินเชียงใหม่ จัดทำถุงยังชีพ แจกจ่ายให้กับประชาชนในพื้นที่อย่างเร่งด่วน
นายณพศิษฏ์ จักรพิทักษ์ กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท วิทยุการบินแห่งประเทศไทย จำกัด (บวท.) เปิดเผยว่า “นายสุรพงษ์ ปิยะโชติ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคม ได้กำชับให้ บวท. เร่งดำเนินการบรรเทาความเดือดร้อนให้ความช่วยเหลือประชาชนในพื้นที่จ.เชียงราย ที่ประสบอุทกภัย โดยศูนย์ควบคุมการบินเชียงใหม่ ซึ่งเป็นศูนย์ควบคุมการบินหลักในเขตภาคเหนือ ที่มีหอควบคุมการจราจรทางอากาศเชียงรายเป็นหอลูกข่าย ได้รับความร่วมแรงร่วมใจจากพนักงาน บวท.ในการจัดทำถุงยังชีพ ประกอบด้วย ข้าวสำเร็จรูป กับข้าว น้ำ นม ของใช้ และอื่น ๆ พร้อมลงพื้นที่เพื่อนำไปมอบให้กับประชาชนในพื้นที่อย่างเร่งด่วน ทั้งนี้ ได้ประสานหน่วยรับบริจาค จ.เชียงราย และพื้นที่บริเวณสนามบิน ดังนี้

จุดที่ 1 ศูนย์ช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยเทศบาลนครเชียงราย
จุดที่ 2 วัดปางลาว ต.บ้านดู่  (หมู่บ้านที่ติดกับท่าอากาศยานแม่ฟ้าหลวง เชียงราย)
จุดที่ 3 ศูนย์ช่วยเหลือของกระทรวงคมนาคม ท่าอากาศยานแม่ฟ้าหลวง เชียงราย
โดย บวท. ได้ดำเนินกิจกรรมเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่ จ.เชียงราย รวมถึงดูแลช่วยเหลือพนักงานและครอบครัวที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์น้ำท่วมขั้นวิกฤติในขณะนี้ อีกทั้ง ได้สั่งการให้ทุกหน่วยงานเฝ้าระวังทุกจังหวัดที่มีความเสี่ยง และรายงานเตรียมความพร้อม เพื่อยกระดับการเฝ้าระวังตลอดเวลา ซึ่ง บวท. ขอแสดงความห่วงใยไปยังผู้ประสบอุทกภัย และขอเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือ  ให้ผ่านพ้นวิกฤตินี้ไปให้ได้ในเวลารวดเร็ว”
กองสื่อสารองค์กรและกิจการสังคม บวท. 
โทรศัพท์ : 0 2285 9090 หรือ 06 1408 4488  
Line ID : pr.aerothai

หนังสือพิมพ์ใต้สันติสุข www.thaisouthnews.com 

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนังสือพิมพ์ใต้สันติสุข www.thaisouthnews.com

ศูนย์ข่าวใต้สันติสุข www.thaisouthnews.com